Xe nâng hàng CHL mới nhất 2024

CDD 2 768x576 1

Tìm hiểu về thương hiệu xe nâng CHL

Công ty xe nâng CHL là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp xe nâng hàng, với sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường quốc tế. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về công ty:

Lịch sử và Phát triển

Công ty xe nâng CHL là một phần của tập đoàn Anhui HELI, một trong những nhà sản xuất xe nâng hàng lớn nhất và uy tín nhất tại Trung Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp xe nâng, CHL đã không ngừng phát triển và cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường toàn cầu.

Sản phẩm

CHL cung cấp một loạt các sản phẩm xe nâng hàng, bao gồm:

Xe nâng điện 1

  • Xe nâng dầu (Diesel Forklift)
Xe nâng điện 2
XE NANG DAU CPCD35-K2 SERIES
  • Xe nâng xăng/LPG (Gasoline/LPG Forklift)
  • Xe nâng tay (Hand Pallet Truck)

Hinh lam web san pham CHL.vn

  • Xe nâng bán tự động (Semi-Electric Stacker)
  • Xe nâng Reach Truck

Xe nâng điện 3

  • Xe nâng container và xe nâng kẹp giấy

Chất lượng và Công nghệ

CHL tập trung vào việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của CHL đều tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Thị trường và Khách hàng

CHL có mặt trên nhiều thị trường quốc tế, bao gồm châu Âu, châu Á, châu Mỹ và châu Phi. Công ty phục vụ nhiều ngành công nghiệp khác nhau như logistics, sản xuất, xây dựng và nhiều lĩnh vực khác.

Dịch vụ Hậu mãi

CHL cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt, bao gồm bảo trì, sửa chữa và cung cấp phụ tùng thay thế. Công ty có mạng lưới đại lý và trung tâm dịch vụ trên toàn thế giới để đảm bảo sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả cho khách hàng.

Tầm nhìn và Sứ mệnh

Tầm nhìn của CHL là trở thành một trong những thương hiệu xe nâng hàng hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp nâng hạ hiệu quả và đáng tin cậy cho khách hàng. Sứ mệnh của công ty là mang đến sự an toàn, hiệu quả và tiện lợi trong mọi hoạt động nâng hạ hàng hóa.

Địa chỉ mua xe nâng  uy tín

VietStandard là đại lý ủy quyền chính hãng  những thương hiệu xe nâng điện

➢ Xe nâng Maximal: thương hiệu của Hyster-Yale Maximal Co., Ltd.
➢ Xe nâng Artison: thương hiệu của TOYOTA.
➢ Xe nâng iMOW: liên doanh EP Equipments (China) và Big Joe (USA).

➢ Xe nâng Lonking, Xe nâng Heli, xe nâng CHL

Với các sản phẩm đa dạng cũng như đội ngũ chuyên nghiệp Vietstandard sẽ đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Mức giá vô cùng cạnh tranh quý khách hàng vui lòng gọi qua số Hotline 086.8481.555 để được tư vấn và báo giá chi tiết.